Lý thuyết:
1. Timeline
Timeline hay còn gọi là thanh tiến trình thời gian, dùng để đánh dấu (key) vị trí của đối tượng theo thời gian

Blender, viet nam, huong dan, tieng viet, tutorial

2. key frame: I
Phím tắt I

Blender, viet nam, huong dan, tieng viet, tutorial

Dùng để đánh dấu vị trí của đối tượng dựa trên timeline

3. Dope Sheet, Action Editor
Dùng để quản lý các key của đối tượng theo từng hành động

Blender, viet nam, huong dan, tieng viet, tutorial

Blender, viet nam, huong dan, tieng viet, tutorial

Xem thêm video….(đang cập nhật)

4. Graph Editor
Chỉnh sửa vận tốc của đối tượng

Blender, viet nam, huong dan, tieng viet, tutorial

Blender, viet nam, huong dan, tieng viet, tutorial

5. NLA Editor
NLA Editor giống như một trình biên tập, dùng để thêm bớt các hành động (Action) được tạo ra ở phần 3

Blender, viet nam, huong dan, tieng viet, tutorial

Blender, viet nam, huong dan, tieng viet, tutorial


Video hướng dẫn lý thuyết bài 9
Đang cập nhật video...


Read more: http://forum.vietdesigner.net/threads/huong-dan-tong-quan-ve-phan-mem-blender-bang-tieng-viet.68222/#ixzz3mG6x9Dci

- Copyright © Blender Việt Nam - Blogger Templates - Facebook HungtruongVFX - Designed by Nguyen Hung Truong -