Lý thuyết:
1. Timeline
Timeline hay còn gọi là thanh tiến trình thời gian, dùng để đánh dấu (key) vị trí của đối tượng theo thời gian
2. key frame: I
Phím tắt I
Dùng để đánh dấu vị trí của đối tượng dựa trên timeline
3. Dope Sheet, Action Editor
Dùng để quản lý các key của đối tượng theo từng hành động
Xem thêm video….(đang cập nhật)
4. Graph Editor
Chỉnh sửa vận tốc của đối tượng
5. NLA Editor
NLA Editor giống như một trình biên tập, dùng để thêm bớt các hành động (Action) được tạo ra ở phần 3
Video hướng dẫn lý thuyết bài 9
Đang cập nhật video...
Read more: http://forum.vietdesigner.net/threads/huong-dan-tong-quan-ve-phan-mem-blender-bang-tieng-viet.68222/#ixzz3mG6x9Dci